[Tin được không] May áo gió đồng phục công ty chỉ với 109K

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 781 | Cật nhập: 8/20/2021 9:00:13 AM | RSS

[Tin được không] May áo gió đồng phục công ty chỉ với 109K

Bạn đang tìm kiếm mẫu áo đồng phục? Bạn đang có nhu cầu tìm xưởng may áo gió đồng phục công ty. Đừng lo, xưởng may Thượng Tín sẽ giúp bạn giải quyết tất tần từ A đến Z công việc may áo đồng phục cho công ty xí nghiệp. Tại Thượng Tín, quý khách hàng có thể may áo gió áo khoác đồng phục cho công nhân viên chỉ từ 109k, quá rẻ phải không nào!!

Áo gió đồng phục - Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công ty

Hiện nay, xu hướng sử dụng áo đồng phục rất phổ biến ở các công ty, xí nghiệp và các cơ sở cung cấp dịch vụ quán ăn, vận chuyển. Điển hình bạn sẽ thấy ngoài đường có rất nhiều anh shipper mặc áo gió đi làm. Vậy áo gió sở hữu gì mà lại được ưa chuộng đến vậy?

  • Áo gió là item thời trang chưa bao giờ lỗi mốt, bạn có thể dễ dàng sử dụng nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

  • Áo gió được làm từ chất liệu vải thoáng khí có khả năng thấm hút tốt mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Với áo khoác gió bạn có thể mặc chúng vào thời tiết nắng hoặc khi trở lạnh đều được.

  • Áo gió đồng phục tạo sự đồng nhất thể hiện văn hóa công ty, giúp tạo ấn tượng đối với khách hàng và công chúng.

  • Sử dụng áo gió làm đồng phục còn là cách thức quảng bá marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, nhất là trong tình hình dịch bệnh khó khăn như hiện tại.

  • Đặc biệt, áo gió thích hợp với thời tiết nắng mưa thất thường như các tỉnh ở nước ta nhất là TPHCM.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, có thể nói áo gió đồng phục công ty chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các doanh nghiệp. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng ưu việt hơn nữa giá thành may áo gió hiện nay cũng khá rẻ so với các loại áo khác. Do đó, áo khoác gió chính là giải pháp tốt nhất cho các công ty, xí nghiệp khi lựa chọn mẫu làm đồng phục.

[Tin được không] May áo gió đồng phục công ty chỉ với 109K

Thượng Tín - Địa chỉ may áo gió đồng phục công ty giá rẻ, chất lượng cao

Tình hình dịch bệnh khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn về tài chính tuy nhiên quan tâm đến đời sống công nhân viên là điều không thể thiếu. Trong đó, áo đồng phục xí nghiệp, công ty có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng may chất lượng với giá rẻ, hãy đến với Thượng Tín. Đây là xưởng may có nhiều kinh nghiệm trên thị trường. Công ty cam kết mang đến cho công ty bạn các mẫu áo gió đẹp, chất lượng với giá thành phải chăng.

Thượng Tín nắm giữ nhiều thế mạnh về nguồn nguyên vật liệu, quy trình và đội ngũ công nhân, thiết bị nên đảm bảo giá may mặc rẻ, thậm chí thấp hơn các đơn vị khác đến 30%. Thượng Tín đã từng thực hiện rất nhiều đơn hàng lớn nhỏ trên toàn quốc và là đối tác của nhiều đơn vị tên tuổi như Honda, Milano, Vinaphone, Mobiphone,... Do đó, lựa chọn xưởng may đồng phục Thượng Tín quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng.

Lựa chọn Thượng Tín, bạn không cần phải lo lắng đến chất lượng, thẩm mỹ áo đồng phục. Bởi mọi khâu đều đã có đội ngũ nhân viên lành nghề phụ trách, họ am hiểu xu hướng thời trang, có sẵn hàng trăm mẫu thiết kế . Cam kết hàng hóa chất lượng tương xứng giá thành.

Như vậy qua bài viết chắc hẳn các bạn đã biết vì sao nên lựa chọn áo gió đồng phục công ty rồi phải không nào. Nếu đang cần tìm xưởng may áo gió đồng phục hay có nhu cầu đổi mới đồng phục công ty. Hãy gọi ngay cho Thượng Tín nhé, đơn vị đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chất lượng và uy tín số 1 trên thị trường. Mọi thông tin xin liên hệ.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com